Bồn Cầu Một Khối COTTO - C103257
SALE
12.950.000 đ
17.500.000 đ26% Off
Bồn cầu một khối nhấn xả/cảm ứng không chạm, kết hợp với công nghệ men kháng khuẩn Ultra Clean+. (Giá đã bao gồm VAT)
  • Trắng

Bồn cầu một khối COTTO

- Dòng sản phẩm bồn cầu một khối xả không chạm Simply Modish.

- Thiết kế: Thân vuông dài, thoát thẳng, tâm xả 305mm.

- Chất liệu: Ceramic, màu trắng.

- Công nghệ kháng khuẩn Ultra Clean+ ức chế sự phát triển của vi khuẩn lên đến 99% trong 24h và bề mặt bóng mịn.

- Hệ thống xả Triplex, chỉ 4,5L cho mỗi lần xả.

- Bao gồm: Van khóa, đế cầu, dây cấp.

Mã sản phẩm: C103257.

Mã Sản Phẩm     C103257
Thương Hiệu   COTTO
Nhà Phân Phối  Vhouse
Kích Thước  L 365mm | W 750mm | H 725mm
Màu Sắc   Trắng
Thiết Kế  Thân dài, S-Trap
Lượng Nước Sử Dụng   4.5L
Loại Xả Tự động/nhấn xả
Tâm Xả 305mm
Vật Liệu Sứ vệ sinh - Công nghệ Ultra Clean+
Bảo Hành 15 năm

 

 

Thời hạn bảo hành

- Phần sứ (thân bàn cầu, két nước, chậu rửa mặt, bồn tiểu nam, phụ kiện phòng tắm bằng sứ,... ) - 15 năm.

- Các phụ kiện kèm sản phẩm sứ (bộ xả bồn cầu, nắp nhựa, tai treo chậu,…) - 01 năm.

- Bồn tắm Arcylic - 05 năm.

- Phụ kiện đi kèm bồn tắm: bộ xả, tay vịn, các thiết bị massage - 01 năm

- Bồn tắm đứng bằng kính - 05 năm.

- Khay tắm đứng  - 05 năm.

- Van ceramics (trừ trường hợp nguồn nước bẩn làm mòn) - vĩnh viễn.

- Van cao su - 01 năm.

- Sen vòi, phụ kiện inox, thân vòi - 05 năm.

- Bề mặt xi mạ, các phụ kiện đi kèm vòi nước (dây tay sen, họng xả chậu rửa mặt,...) - 01 năm.

- Dây xịt vệ sinh, phụ kiện phòng tắm - 01 năm.

- Chậu rửa chén & phụ kiện đi kèm - 01 năm.

Những trường hợp không được bảo hành

- Hư hỏng do tai nạn hoặc thực hiện sai quy cách trong quá trình vận chuyển. Hư hỏng do lắp đặt sai kỹ thuật, do chùi rửa hoặc trong trường hợp thực hiện sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng sản phẩm không đúng cách.

- Các chi phí nhân công, tháo dỡ, lắp đặt cũng như chi phí vận chuyển, sửa chữa sản phẩm hay các chi phí khác liên quan đến việc thay thế hoặc đổi trả sản phẩm sẽ không thuộc trách nhiệm của nhà sản xuất.

- Các sản phẩm không còn được sản xuất.

- Hư hỏng phát sinh do sử dụng sản phẩm sai khác với tính năng hay mục đích sử dụng mà sản phẩm được thiết kế.

- Hư hỏng gây ra do sử dụng hay thay đổi để sử dụng chung với các sản phẩm khác không phải do công ty cung cấp.

- Sản phẩm chỉ được hưởng chế độ bảo hành khi còn nguyên vẹn tem dán trên sản phẩm và phiếu bảo hành của nhà sản xuất. Hình ảnh sản phẩm bị lỗi nên được cung cấp cho nhà sản xuất để hỗ trợ cho việc bảo hành.

**Lưu ý:

- Cotto Vietnam có thể thay đổi hoặc thu hồi các điều khoản trên mà không cần thông báo.

- Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến cửa hàng bảo hành.

- Tất cả cả các điều khoản trên khi khách hàng mua SP sẽ được đính kèm Giấy BH sản phẩm chính hãng.

- Thời gian nhận bảo hành: Từ 13h30 đến 18h00 các ngày trong tuần (trừ Ngày lễ và chủ nhật) 

Vận chuyển

1. Vhouse hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành TPHCM.

2. Phí vận chuyển đối với các đơn hàng tại tỉnh được tính theo đơn giá của các đơn vị đối tác vận chuyển của Vhouse. Các kiện hàng phải đảm bảo được các điều kiện gia cố hàng hóa trong quá trình vận chuyển (Có thể thỏa thuận).

3. Thời gian nhận hàng trong khu vực TPHCM tối đa là 1 ngày, thời gian nhận hàng tại các tỉnh từ 3-4 ngày và không quá 1 tuần.

Điều kiện đổi trả sản phẩm

- Sản phẩm không bị cũ, sước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện theo quy định về sản xuất.

- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và quà khuyến mãi (nếu có)…

- Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái (có bằng chứng cụ thể);

- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai mã, sai chủng loại, v.vv...);

- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

- Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 03 (ba) ngày, với điều kiện hàng và phụ kiện (nếu có) vẫn chưa sử dụng, hộp đựng vẫn con nguyên không hỏng, rách nát,

- Cotto luôn xem xét cẩn thận các yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Cotto.

- Nếu quá trình vận chuyển gây ra hỏng hóc, hư hại đến sản phẩm, bên vận chuyển phải có trách nhiệm đền bù cho 2 bên Mua và Bán.

- Quý khách nên quay video và chụp ảnh để lấy bằng chứng với các sản phẩm mua tại Cotto.

**Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

- Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.

- Lỗi do người sử dụng.

- Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (bị dây bẩn, ...) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.

**Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Không có trường hợp ngoại lệ. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.

Quy trình đổi trả sản phẩm

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Hotline Vhouse.

2. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Vhouse và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

3. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng từ 3 - 5 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

4. Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng:

Cửa hàng nội thất Vhouse

Địa chỉ: 22 đường số 8, Hà Đô Centrosa, P.12, Q.10, TPHCM.

Email: cskh.vhouse@gmail.com

HOTLINE/ZALO: 0906.303.598

 

Những sản phẩm tương tự

Sản phẩm được xem gần đây

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 sao
0 Rất hài lòng
4 sao
0 Hài lòng
3 sao
0 Bình thường
2 sao
0 Dưới trung bình
1 sao
0 Thất vọng
Đăng nhập để chia sẻ nhận xét của bạn về sản phẩm này
0 bình luận cho sản phẩm này