Rãnh thoát sàn Cleanline20 588.53.929
Rãnh thoát sàn Cleanline20 588.53.929

Rãnh thoát sàn Cleanline20 588.53.929

- Dùng để thoát nước mặt sàn nhà tắm
- Lưu lượng nước thoát: 0,8 lít/giây
- Vui lòng đặt thêm nắp rãnh thoát sàn 588.53.925

A/ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

I/ Thời hạn bảo hành:

Các sản phẩm được đảm bảo bảo hành đầy đủ đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua.

II/ Chính sách bảo hành chung:

1.Điều kiện bảo hành và phạm vi bảo hành:

Việc bảo hành chỉ được cung cấp bởi các kỹ thuật viên của CÔNG TY TNHH HÄFELE VIỆT NAM (Häfele) hoặc các TTBHUQ của Häfele khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

1.1  Bảo hành được áp dụng cho các thiết bị được nhập khẩu bởi Häfele và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ của Häfele hoặc đại lý được ủy quyền của Häfele hoạt động tại lãnh thổ Việt Nam; và

1.2  Bảo hành áp dụng cho các sản phẩm, hàng hóa bị lỗi do Nhà sản xuất hoặc lỗi của Häfele; và

1.3  Khách hàng yêu cầu bảo hành phải xuất trình phiếu bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng (từ Häfele hoặc từ đại lý được ủy quyền của Häfele) khi có yêu cầu bảo hành; và

1.4  Sản phẩm yêu cầu bảo hành xảy ra lỗi khi Khách hàng sử dụng cho mục đích tiêu dùng gia dụng và không phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc thương mại khác.

1.5  Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn thời hạn bảo hành và không thuộc trường hợp ngoài phạm vi bảo hành.

2.Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành:

2.1  Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

a)    Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

b)    Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách bảo hành của Häfele.

c)     Thiết bị đã bị giả mạo, bị lạm dụng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sử dụng.

2.2 Những trường hợp mất quyền bảo hành

a)    Số serial của thiết bị hoặc của phiếu bảo hành điện tử đã bị thay đổi, giả mạo hoặc gỡ bỏ.

b)    Sản phẩm đang được cài đặt, bảo trì hoặc vận hành không đúng như khuyến cáo của Häfele hoặc Nhà Sản Xuất.

d)    Sản phẩm phát sinh lỗi trong quá trình lắp đặt, sửa chữa, can thiệp, thay đổi đặc tính sản phẩm, gắn thêm linh kiện, phụ kiện không chính hãng hoặc bị tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc các nhân viên của TTBHUQ của Häfele.

3.Điều khoản khác

3.1  Theo từng trường hợp cụ thể, Häfele có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành (ngay cả trong thời gian bảo hành) khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của Häfele hoặc nhân viên của TTBHUQ của Häfele.

3.2  Quyết định của Häfele dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của Sản phẩm.

3.3  Các đại lý, cửa hàng, nhân viên, TTBHUQ của Häfele không được sửa đổi hoặc mở rộng các điều khoản của bảo hành này theo bất cứ phương thức nào.

3.4  Việc mua bán sẽ không có yêu cầu bồi thường theo bảo hành này đối với các thương tích cá nhân, thiệt hại cho tài sản hoặc thiệt hại do hậu quả. Trường hợp có yêu cầu bồi thường thiệt hại phát sinh ngoài hợp đồng và ngoài phạm vi Chính sách bảo hành này, Häfele chỉ có trách nhiệm bồi thường thiệt hại trong trường hợp hàng hóa bị lỗi do Häfele cung cấp gây thiệt hại đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của người tiêu dùng, trừ trường hợp lỗi của hàng hóa không thể phát hiện với trình độ khoa học, kỹ thuật tại thời điểm Häfele kinh doanh hàng hóa cung cấp cho người tiêu dùng. Trong mọi trường hợp, bên yêu cầu thiệt hại phải có nghĩa vụ chứng minh về các tổn thất, thiệt hại theo điều này do lỗi trực tiếp từ hàng hoá của Häfele gây ra.

3.5  Theo bảo hành này, Häfele có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các Sản phẩm.

3.6  Bảo hành này không cho phép thu hồi Sản phẩm do bất kỳ lỗi gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tất yếu trong bất cứ hoàn cảnh nào.

3.7  Công ty chúng tôi có quyền kiểm tra bất cứ Sản phẩm nào trước khi được thay thế.

3.8  Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Häfele.

4.Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng cho các trường hợp sau:

4.1  Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được những lỗi của Sản phẩm. Nếu thời gian sửa chữa, khắc phục quá 05 tháng liên tục kể từ ngày nhận bảo hành, Häfele theo đó sẽ cố gắng sắp xếp sản phẩm thay thế có chức năng tương tự Sản phẩm lỗi và đang được yêu cầu bảo hành để Khách hàng sử dụng trong thời gian chờ đợi việc thực hiện hoàn tất bảo hành.

4.2  Đã thực hiện bảo hành từ ba (03) lần trở lên cho cùng một lỗi  hoặc số lần khác theo quy định của Häfele mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi Sản phẩm mới tương tự sẽ được Häfele xem xét và toàn quyền quyết định trong từng trường hợp cụ thể.

5.Thời hạn bảo hành đối với Sản phẩm được đổi mới:

Nếu tại thời điểm đổi mới: thời gian bảo hành cho Sản phẩm thay thế sẽ là phần thời gian bảo hành còn lại của Sản phẩm bị lỗi mua lần đầu tiên.

6.Các hình thức đổi Sản phẩm mới:

Đổi Sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi Sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của Sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi Sản phẩm mới tương tự theo điều khoản này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của Sản phẩm mới thay thế và Sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi Sản phẩm.

B/ DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

Để được sử dụng dịch vụ bảo hành, sữa chữa, bảo trì tại nhà, khách hàng liên hệ trực tiếp với Häfele qua hotline 18001797 (miễn phí cước). Trong trường hợp khách hàng liên hệ đến TTBHUQ, TTBHUQ phải thông báo cho Häfele hotline trước khi tiến hành dịch vụ tại nhà khách hàng. TTBHUQ xác lập cuộc hẹn để việc bảo hành được thuận lợi nhất cho khách hàng

Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) cho các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành đã được quy định cụ thể.

TRÌNH TỰ THỰC HIỆN

1.Thông tin liên hệ

Trường hợp có nhu cầu được bảo hành Sản phẩm hoặc tư vấn các chính sách liên quan đến việc bảo hành Sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

·       Địa chỉ: 09 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

·       Tổng đài bảo hành: 1800 1797

·       support@Häfele.com.vn

·       Website: https://cskh.hafelevietnam.com.vn/

·       Thứ hai – Chủ nhật / 8:00 – 20:00

2.Thông tin cần cung cấp

2.1  Phiếu bảo hành (nếu có).

2.2  Hóa đơn mua hàng.

2.3  Thông tin về: tên người mua, số điện thoại, email liên hệ.

2.4  Mô tả lỗi, hư hỏng hoặc lý do yêu cầu bảo hành.

2.5  Thời gian yêu cầu thực hiện.

3.Thời gian và địa điểm bảo hành

3.1  Địa điểm thực hiện tại: theo chính sách dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn

3.2  Thời gian liên hệ xử lý thông tin sau khi tiếp nhận: trong vòng 24h (trừ CN hoặc ngày lễ)

4. Cam kết chính sách hỗ trợ trong thời gian xử lý bảo hành (nếu có):

4.1  Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ bảo hành đã cam kết với khách hàng đối với hàng hóa, linh kiện, phụ kiện do mình cung cấp

4.2  Cung cấp cho người tiêu dùng giấy tiếp nhận bảo hành, trong đó ghi rõ thời gian thực hiện bảo hành.

4.3  Đổi hàng hóa, linh kiện, phụ kiện mới tương tự hoặc thu hồi hàng hóa và trả lại tiền cho người tiêu dùng trong trường hợp đã thực hiện bảo hành hàng hóa, linh kiện, phụ kiện từ ba lần trở lên đối với cùng một lỗi trong thời hạn bảo hành mà vẫn không khắc phục được lỗi đó

5. Quy trình thực hiện bảo hành

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu.

Bước 2: Xuất phiếu tiếp nhận bảo hành và nhận/ kiểm tra Sản phẩm, kiểm tra điều kiện bảo hành và phạm vi vượt quá bảo hành.

Bước 3: Thực hiện bảo hành hành Sản phẩm, sửa chữa vượt quá bảo hành (nếu có).

Bước 4: Bàn giao sản phẩm và ký biên bản bàn giao ghi nhận hiện trạng sau khi bảo hành/ sửa chữa.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH 

1. Liên hệ Vhouse để gặp bộ phận tư vấn. (Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần, Sáng 08h – 12h/Chiều 13h – 17h).

Hoặc liên hệ hotline HAFELE:  1800 1797. (Thứ Hai đến Chủ Nhật 08h – 20h).

2. Cung cấp Phiếu Bảo Hành có đóng mộc của HAFELE Việt Nam hoặc Hoá đơn VAT.

3. Vhouse hoặc Phòng Bảo hành HAFELE sẽ liên hệ trực tiếp với khách để hẹn lịch bảo hành với thời gian thuận tiện nhất trong vòng 24h.

C/ VẬN CHUYỂN

1. Vhouse hỗ trợ miễn phí vận chuyển trong nội thành TPHCM.

2. Phí vận chuyển đối với các đơn hàng tại tỉnh được tính theo đơn giá của các đơn vị đối tác vận chuyển của Vhouse. Các kiện hàng phải đảm bảo được các điều kiện gia cố hàng hóa trong quá trình vận chuyển (Có thể thỏa thuận).

3. Thời gian nhận hàng trong khu vực TPHCM tối đa là 1 ngày, thời gian nhận hàng tại các tỉnh từ 3-4 ngày và không quá 1 tuần.

Những sản phẩm tương tự

Sản phẩm được xem gần đây

Khách hàng nhận xét
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 sao
0 Rất hài lòng
4 sao
0 Hài lòng
3 sao
0 Bình thường
2 sao
0 Dưới trung bình
1 sao
0 Thất vọng
Đăng nhập để chia sẻ nhận xét của bạn về sản phẩm này
0 bình luận cho sản phẩm này